trainticket and technicians blog

Thứ Sáu, 1 tháng 10, 2010

Photovisi tạo ảnh ghép nhanh

Photovisi sẽ giúp bạn tạo hình ảnh đẹp mắt được ghép từ nhiều hình ảnh khác nhau, mà không cần download phần mềm, không phải tạo bất kỳ tài khoản cũng như biết kiến thức nào về chỉnh sửa hình ảnh.

Bạn có rất nhiều hình ảnh khác nhau và muốn ghép chúng lại với nhau thành 1 hình ảnh duy nhất để có thể sử dụng làm wallpapers hoặc background cho blog? Với Photoshop hoặc các phần mềm sửa ảnh chuyên dụng, bạn có thể thực hiện dễ dàng, nhưng sẽ mất một khoản thời gian để học cách sử dụng và thực hiện. Nhưng với Photovisi, bạn chỉ mất chưa đến 1 phút để hoàn thành.
Đầu tiên, bạn truy cập vào website tại đây.
Sau khi click vào nút Click here to start! ở trang chủ, ta sẽ được lựa chọn 18 mẫu thiết kế mà Photovisi đã làm sẵn.
Photovisi
Sau khi chọn được mẫu thiết kế ưng ý, bạn sẽ được đưa đến một trang mới để có thể tuỳ chỉnh bộ sưu tập hình ảnh của mình. Với trang này, bạn có thể thêm hình, cắt hình, hoặc xoá một hình nào đó. Nhấn Add items để thêm hình ảnh muốn ghép, nhấn Add background photo để thêm hình nền, hoặc Background color để thay đổi màu sắc nền. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn Crop để cắt ảnh hoặc Delete để xóa đi một hình ảnh đã chọn.
Sau khi thêm hình ảnh, bạn có thể di chuyển, xoay... các hình ảnh đến vị trí thích hợp để tạo thành một bức ảnh ghép ưng ý.
Photovisi
Lưu ý: bạn chỉ có thể chọn tối đa 20 hình.
Sau khi đã hoàn tất việc chọ và ghép hình, nhấn nút Save. Photovisi sẽ cho phép người dùng chọn kích cỡ ảnh ưng ý và download về máy.
Photovisi
Ngoài ra, Photovisi còn cho phép bạn lưu trữ trực tuyến với Flickr, Picasa, v.v… bằng cách đó thì bạn có thể lưu trữ hình ảnh ở bất cứ đâu bạn thích. Bên cạnh đó, Photovisi còn hỗ trợ bạn tuỳ chỉnh mức độ phân giải hình ảnh khi lưu trữ, điều này giúp tránh hiện tượng “bể ảnh” và làm cho hình ảnh mượt mà hơn.
Photovisi
Một tác phẩm được tạo ra bởi Photovisi
Photovisi thật sự là một công cụ hữu ích để tạo ra một bộ sưu tập hình ảnh. Nó đơn giản và dễ sử dụng, và đặc biệt không tốn chút thời gian nào để tạo tài khoản.
""'>

Related Posts by blogngochan.tk



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nếu có gì không hiểu hãy để lại comment phía dưới nhé bạn