trainticket and technicians blog

Thứ Tư, 20 tháng 10, 2010

giới thiệu sáchhay: Chicken soup for the soul (Tiếng Việt):Hạt giống tâm hồn

fcoupleif2cfmc40a152f78 Chicken soup for the soul (Tiếng Việt)
Chắc hẳn những ai yêu đọc sách sẽ đã từng biết , nghe đến và đã đọc quyển sách này .Đây là bộ sách nổi tiếng của 2 tác giả Jack Canfield và Mark Victor Hansen.
Về tác giả :
Jack Canfield là một diễn thuyết gia nổi tiếng người Mỹ, tốt nghiệp đại học Harvard, nhận bằng cao học của đại học Massachusets và học vị tiến sĩ của đại học santa Monica. Với kiến thức sâu rộng, cách nói chiện thuyết phục và lôi cuốn, ông đã giúp rất nhiều người khám phá sức mạnh bản thân để theo đuổi và thực hiện ước mơ của mình. Trong suốt 25 năm qua, ông đã thực hiện nhiều buổi nói chuyện với những tập đoàn lớn như :Virgin Records, Sony Pictures, Merrill Lynch, Federal Express, Sonic Burger, Income Builders International…
Mark Victor Hansen cũng là 1 diễn thuyết gia rất tâm huyết . Ông đã thực hiện hơn 4 ngàn buổi nói chuyện cho hơn 2 triệu thính giả ở 32 quốc gia về đề tài lien quan đến cuộc sống , tìm kiếm sức mạnh và tinh thần và phát triển nội tâm , chiến lược kinh doanh và hiệu quả trong công việc .Ông nhiều lần được mời nói chuyện trên các đài truyền hình và phát thanh nổi tiếng như :ABC, CBS, PBS, CNN…và hiện đang là một trong những nhân vật được khán thính giả yêu thích nhất.
Chicken Soup for the Soul :
Trải qua chặng đường gian nan đến ngày 28/6/1993 , quyển “ Chicken Soup for the Soul” đầu tiên đã ra đời và trở thành món quà mừng Giáng sinh , năm mới được yêu thích nhất bây giờ. Những ai mua một quyển sách đều quay lại mua them nhiều quyển nữa để làm quà tặng người thân và bạn bè .Khắp nơi ai cũng nói về quyển sách của “ một loại xúp kì diệu cho tâm hồn “. Mọi người kể lại cho nhau nghe những câu chuyện trong sách mỗi khi ai đó có vấn đề tương tự. Quyển sách đã thực sự tạo nên một cơn sốt và hiện tượng trong ngành xuất bản .

"7 điều giản dị 1. Bạn không thể thành công khi đơn độc. Câu chuyện nào kể về những thành công đều nói về những con người hết sức tương trợ lẫn nhau. Ai cũng có tài năng và điều kiện riêng biệt. Hãy làm những gì bạn làm tốt nhất và khích lệ mọi người phát triển trên “đất” của họ. 2. Sự bền chí luôn luôn thắng cuộc. Nếu không bỏ cuộc, bạn không thể nào thất bại. Khi gặp trở ngại, cố gắng tìm những con đường khác nhau để vượt qua. Hãy lắng nghe những lời đanh thép của Winston Churchill hét lên trong những giờ phút đen tối nhất của nước Anh: “Không bao giờ, không bao giờ và không bao giờ bỏ cuộc.” 3. Mỗi ngày nên dành một chút thời gian để tập trung vào nội tâm. Có người gọi đó là THIỀN. Hãy lắng nghe những lời thì thầm tận đáy lòng của bạn! 4. Nếu bạn không bằng lòng với bản thân của ngày hôm nay thì đừng mong rằng ngày mai sẽ khác. Hãy thay đổi thái độ, cách nghĩ và cách sống để sớm nhận được những thay đổi mới trong tương lai. 5. Bạn là sản phẩm của những ý nghĩ. Nếu bạn muốn có nhiều hơn những gì bạn nghĩ mình đang sở hữu thì đừng bao giờ tốn thời gian và năng lượng cho những ý nghĩ tiêu cực. 6. Bạn luôn nhận được những gì bạn gửi đi. Nếu bạn muốn được giúp đỡ, trước hết hãy là người luôn sẵn sàng giúp người khác. Nếu bạn muốn thành công, hãy giúp hết lòng mọi người có được những gì họ muốn. 7. Cuộc đời cũng giống như một bộ phim. Bạn là người viết kịch bản. Bạn là nhân vật chính. Bạn là đạo diễn và là nhà phê bình. Rồi phim cũng chấm dứt. Sống không phải để tồn tài, mà sống để làm nên giá trị của cuộc đời. Điều quan trọng là làm sao mỗi ngày trôi qua là những giây phút tuyệt vời nhất. Vì bạn chẳng có gì ngoài những khoảng khắc của hiện tại."   Trích

link download tại đây

phần mềm hỗ trợ đọc file tại đây ""'>

Related Posts by blogngochan.tk



2 nhận xét:

  1. bạn có quyển Chicken soup for the soul phần Cho một khởi đầu mới không ?

    Trả lờiXóa
  2. quyển bạn nói rất hay nhưng mình chưa tìm đc bản tiếng việt,để mình tìm đc mình sẽ up lên sau

    Trả lờiXóa

Nếu có gì không hiểu hãy để lại comment phía dưới nhé bạn